Monday 1 December 2014

5 tính năng cần có trên một website của doanh nghiệp nhỏ


Hầu hết doanh  nghiệp đều có website cho riêng mình nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thành công. Nhận thức được tầm quan trọng của website từ rất sớm, chủ doanh nghiệp thường tốn khá nhiều chi phí cho việc thiết kế những trang web độc đáo và sáng tạo nhưng nó lại không hề nhận được lượng truy cập cũng như không thu hút được lượng khách hàng đáng với chi phí đã bỏ ra. Liệu có phải do các trang web này bỏ sót điều gì không? Có thể là đúng là như vậy đấy. Vì thiết kế đóng vai trò khá quan trọng trong việc quyết định thành công của một trang web.( hosting chất lượng cao )
Hãy thử nghĩ như thế này: bạn truy cập đến một trang web và tìm kiếm một sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, trang web này lại có thiết kế không đẹp và không liên quan đến nội dung, không có các mục hỗ trợ khách hàng, khiến họ bối rối, dễ nhầm lẫn và dẫn đến việc từ bỏ trang web đó. Và thế là doanh nghiệp mất đi một lượng khách hàng thân thiết và lâu dài. Để hạn chế điều này xảy ra, chúng tôi sẽ liệt kê 5 tính năng mà bạn nên tích hợp vào trang web của mình, trong quá trình thiết kế để giúp website đem lại hiệu quả tốt hơn cho quá trình kinh doanh của bạn.
1. THIẾT KẾ THÍCH NGHI VÀ THANH MENU RÕ RÀNG
2. CÁC YẾU TỐ SEO
3. TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG
4. TÍCH HỢP CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI

5. BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG.
VDO là nhà cung cấp domain, host số 1 Việt Nam, bạn có thể liên hệ với VDO để mua tên miền giá rẻ, host chất lượng cao nhất.
Chúc các bạn thành công!