Friday 30 January 2015

Tôi không hiểu Backorder domain là gì, bạn có thể giải thích cho tôi được không?

Chào bạn.
Trước tiên tôi cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi này đến muatenmiengiare24h.blogspot.com.
Câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp qua những gì mà tôi sẽ chia sẻ trong bài này.

Có thể khái niệm backorder domain hay backorder tên miền còn khá mới mẻ, xa lạ với mọi người . Hôm nay mình xin chia sẻ với mọi người một số vấn đề về backorder domain để mọi người có thể hiểu hơn về khái niệm này.
Backorder domain là một dịch vụ giúp bạn có thể đăng ký một tên miền , domain mà trước đó đã có người khác đăng ký rồi nhưng tên miền đó đã gần hết hạn và được chuyển từ trạng thái Available sáng Released các bạn có thể xem thêm vòng đời của tên miền để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Dịch vụ backorder tên miền là một dịch vụ mà bạn phải trả phí cho nhà cung cấp tên miền để đặt chỗ tên miền đó , khi tên miền đó vừa chuyển sang trạng thái tự do là hệ thống sẽ tiến hành đăng ký tự động với thông tin của bạn đã cung cấp từ trước .Nhưng nếu chỉ có 1 tên miền mà nhiều người cung muốn đăng ký vậy thì phải làm thế nào
Lúc này backorder sẽ mở ra 1 hệ thống đấu giá để tìm ra người trả giá cao nhất và tiến hành đăng ký theo thông báo của người đó cho domain đó.
uổng cho dịch vụ backorder thì có nhiều mức giá khác nhau từ 10$ đến 100$, nhưng nếu có nhiều người cùng đăng ký một domain thì bạn phải đấu giá và tùy theo mức đấu giá
-  Khi bạn tiến hành đặt một backorder thì không có nghĩa là bạn sẽ chắc chắn đạt được domain đó vị có nhiều người như bạn cũng mong muốn có được domain đó.
- Trong công tác backorder thì không có gì là chắc chắn từ việc phí cũng như tỉ lệ thành công .vì còn khá nhiều nhân tố khác ảnh hưởng đến quá trình backorder domain.
Với những gì mà tôi chia sẻ trên đây chắc bạn đã phần nào có thêm kiến thức về Backorder domain. Nếu bạn có vướng mắc gì hãy để lại lời nhắn cho tôi, tôi sẽ hỗ trợ bạn.