Monday 2 February 2015

Cần kinh nghiệm nào để mua host giá rẻ?

Để có thể mua được cho mình một hosting giá rẻ có chất lượng tốt thì việc tìm hiểu thông tin từ phía nhà cung cấp sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ là một điều khá là quan trọng và không một người tiêu dùng nào có thể bỏ qua, chính vì điều này là dịch vụ hosting giá rẻ uy tín cao của công ty VDO của chúng tôi sẽ đúc kết kinh nghiệm và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng để làm thế nào có thể thuê được một hosting chất lượng cho mình:
Trong trường hợp quý khách hàng muốn mua hosting nước ngoài thì các bạn sẽ cần phải tìm hiểu thật kỹ càng những điều khoản mà nhà cung cấp đưa ra cho các bạn, bởi thông thường thì những nhà cung cấp nước ngoài thường đưa ra những vấn đề khá chặt chẽ về vấn đề bản quyền cho nên trong những trường hợp các bạn muốn sharehosting của những nhà cung cấp nước ngoài thì các bạn sẽ bị hạn chế về RAM cũng như là CPU.
Để đảm bảo quyền lợi thiết thực cho mình thì các bạn cũng nên xem xét các vấn đề hỗ trợ của họ ra sao để mua được host giá rẻ được hỗ trợ kỹ thuật một cách tối ưu. Nhiều khách hàng thường không tìm hiểu kỹ về cấu hình host của nhà cung cấp có phù hợp với mã nguồn của mình hay không mà đã kí kết hợp đồng thuê hosting giá rẻ, đây là một sai lầm cũng khá nghiêm trọng. các bạn cũng nên tiến hành xác định rõ visitor của nhà cung cáp đến từ đâu và chọn datacenter thích hợp cho mình nhất. Một vấn đề khác mà các bạn cũng sẽ cần phải được lưu ý đó chính là xem những lời đánh giá trên mạng của các khách hàng về nhà cung cấp đó như thế nào.

Trong trường hợp quý khách hàng mua hosting Việt Nam thì điều các bạn cần lưu ý đó chính là chỉ nên tin tường và lựa chọn những nhà cung cấp host có uy tín như Mắt Bão, PA, freehost hay công ty VDO của chúng tôi để đảm bảo chất lượng cho hosting giá rẻ của mình luôn được hoạt động một cách ổn định nhất và việc không quên tìm hiểu thông tin host thật kỹ lưỡng trước khi mua cũng là một điều cần thiết mà những khách hàng cần phải tìm hiểu để chọn được cho mình 1 nhà cung cấp có chất lượng cao cho mình và cũng đừng quên tìm hiểu các chế độ và dịch vụ hậu mãi mà nhà cung cấp đem đến cho quý khách hàng.