Wednesday 12 November 2014

Cách mua tên miền hết hạn PR cao giá rẻ

Lợi thế khi sử dụng tên miền có PR cao là điều không phải bàn cãi, thời gian index nhanh hơn, nội dung được đánh giá cao hơn, chất lượng backlink tốt hơn. Nhưng không đơn giản gì khi mà phát triển được một website có PR 3,4,5 chính vì thế rất nhiều người lựa chọn giải pháp mua tên miền có PR cao hết hạn.
Google-PageRank-Update
Xin giới thiệu đến bạn cách kiểm tra và mua một tên miền PR cao với giá rẻ nhất, hãy luôn chuẩn bị cho mình một thẻ visa và làm theo 2 bước dưới đây.
Bước 1: Kiểm tra tên miền PR cao hết hạn
Để kiểm tra các tên miền PR cao hết hạn bạn có thể truy cập vào đây: http://www.expireddomains.net/deleted-com-domains/?o=pr&r=d thường thì bạn chỉ mua được những tên miền có PR 345 với những tên miền PR cao hơn sẽ bị mua đấu giá trước khi nó được mua bán tự do.
Kiểm tra tên miền PR cao hết hạn
Bạn có thể sắp sếp theo PR, BL, DP, ABY… và chú ý đến trường status là registered là đã được đăng ký và availabe là có thể đăng ký.
Bước 2: Mua tên miền PR cao hết hạn
Sau khi tìm được tên miền PR cao hết hạn có thể đăng ký bạn có thể chọn bất kỳ một nhà cung cấp tên miền nào để thực hiện quá trình đăng ký của mình.
Tuy nhiên để có một mức giá ưu đãi nhất trong năm đầu tiên sử dụng bạn có thể tham khảo thêm cách sử dụng mã giảm giả(coupon) tại: http://chiasecoupon.com/ bạn sẽ chỉ phải trả 2,95$ cho năm đầu tiên.
coupon-domain
Ưu điểm của phương pháp mua tiên miền PR cao hết hạn này là bạn sẽ có được một website với PR 3456 nhưng nhược điểm là bạn chỉ được chọn tên miền có sẵn mà không được tạo một tên miền theo ý của mình hơn nữa DA, PA của tên miền bạn mua được sẽ là 1. Nếu bạn không phát triển chúng thì sau một đợt cập nhật PR thì nó sẽ về với con số 0 tròn trĩnh.
Thao khảo Internet